Mô tả

Quay mặt ra bãi biển ở thành phố Cam Ranh, Mövenpick Resort Cam Ranh cung cấp chỗ nghỉ 5 sao và có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục cũng như sân hiên.

Resort 5 sao này có quầy lễ tân 24 giờ và máy ATM. Chỗ nghỉ này có dịch vụ phòng, CLB trẻ em và dịch vụ thu đổi ngoại tệ. Phòng nghỉ tại resort có máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình vệ tinh, két an toàn và phòng tắm riêng với vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng máy sấy tóc. Một số phòng được bố trí bếp với tủ lạnh. Các phòng được trang bị bàn làm việc.

Nhà hàng tại Mövenpick Resort Cam Ranh phục vụ các món ăn quốc tế. Du khách cũng có thể yêu cầu các món chay, các món thuần chay và các món không chứa sữa.

Chỗ nghỉ có sân chơi cho trẻ em. Khu vực này nổi tiếng với hoạt động đi xe đạp và du khách có thể thuê xe đạp tại resort 5 sao này.

Mövenpick Resort Cam Ranh nằm cách Bãi Dài 300 m và Khu du lịch Trăm Trứng 23 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cam Ranh, nằm trong bán kính 6 km từ resort.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “MOVENPICK RESORT CAM RANH”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0917 936 743
0917936743